Country: Vietnam
Trang chủ | Dành cho Khách hàng | Hotel | Diễn đàn Galilean | Travelport
 



Galileo Vietnam Helpdesk & Training

Đào tạo và trợ giúp là một phần quan trọng trong công tác dịch vụ khách hàng của Galileo Vietnam . Với một đội ngũ Helpdesk & Training có tinh thần phục vụ cao, được đào tạo tốt và có kinh nghiệm làm việc thực tế, chúng tôi luôn đảm bảo rằng Khách hàng sẽ làm chủ Hệ thống và các sản phẩm nhận được từ Galileo.

1. Giới thiệu chung về các chương trình đào tạo:

Các lớp đào tạo của Galileo Vietnam được khai giảng thường xuyên và tập trung vào các vấn đề liên quan tới kỹ năng sử dụng Hệ thống Galileo cho công tác Reservation & Ticketing. Nằm trong các chương trình đào tạo, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cùng với các học viên về các kiến thức, khái niệm cơ bản của ngành Hàng không và du lịch.

Để đảm bảo chất lượng đào tạo, mỗi lớp chúng tôi chỉ nhận tối đa 8 học viên. Mỗi học viên sẽ có một PC và một không gian học thoải mái và tiện lợi.

Để phù hợp với trình độ và tiết kiệm thời gian cho các học viên, chúng tôi có hai cấp độ đào tạo khác nhau:

•  Trình độ 1: dành cho những học viên bắt đầu làm quen với các hệ thống đặt giữ chỗ. Thời gian cho khóa học là 14 buổi (sáng hoặc chiều).

•  Trình độ 2: dành cho những học viên đã từng sử dụng ít nhất một hệ thống đặt giữ chỗ. Thời gian cho khóa học là 7 buổi (sáng hoặc chiều)

Ngoài các khóa tạo theo một trong hai chương trình trên chúng tôi còn tổ chức các khóa học ngắn hạn, các khóa đào tạo lại, đào tạo nâng cao và chuyên sâu vào những nội dung phù hợp với công việc của từng Học viên. Thời lượng, thời gian cũng như địa điểm cho các chương trình học này sẽ được thống nhất cụ thể với từng Khách hàng.

2. Chính sách đào tạo:

•  Galileo Vietnam chịu trách nhiệm đào tạo sử dụng Hệ thống Galileo cho các Khách hàng. Khách hàng có thể gửi nhân viên tham dự với số lượng không hạn chế.

•  Để đăng ký tham dự các khoá đào tạo, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với các các bộ phận Trợ giúp và đào tạo của Galileo và hoàn thành bản đăng ký theo mẫu gửi kèm theo hoặc hoàn thành bản đăng ký học trực tuyến. Để nhận và gửi form đăng ký học trực tuyến, Khách hàng vui lòng click vào đây.

•  Các nhân viên tham dự các khoá đào tạo cần tuân thủ các quy định về đào tạo. Các quy định này sẽ được thông báo trực tiếp tại đầu mỗi khoá học.

•  Học phí tham dự các khoá học:

•  Khách hàng không phải trả học phí cho các nhân viên hoàn thành khoá học với kết quả thi cuối khoá đạt từ 70% trở lên.

•  Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán một phần học phí tương đương với 500.000VNĐ/1 nhân viên (năm trăm ngàn đồng cho một nhân viên) cho những nhân viên không hoàn thành khoá học (nghỉ học không lý do) hoặc kết quả thi cuối khoá không đạt 70% (mỗi học viên được phép thi lại một lần).

•  Galileo Vietnam có trách nhiệm thông báo kết quả học tập của các học viên tới Khách hàng chậm nhất 15 ngày kể từ ngày kết thúc khoá học.

3. Hướng dẫn cách đăng ký tham gia vào các khóa đào tạo:

Để đăng ký tham gia các khóa đào tạo của Galileo Vietnam , các bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, email trong mục contact hoặc click vào đây và hoàn thành bản đăng ký trực tuyến. Chúng tôi sẽ liên lạc với các bạn sau khi nhận được yêu cầu đào tạo.

Với các khóa đào tạo tập trung tại phòng training của Galileo Vietnam , nguyên tắc xếp lớp của chúng tôi là “first comes, first serves”.

Với các khóa đào tạo theo nhu cầu chương trình, thời gian và địa điểm riêng, chúng tôi sẽ trao đổi với từng Khách hàng và thống nhất sau khi nhận được yêu cầu.

4. Tải về các giáo trình đào tạo:

• Hướng dẫn sử dụng hệ thống Galileo

  -  Giáo trình Galileo - lớp cơ bản

  -  Bài tập thực hành - lớp cơ bản

  -  Các lưu ý quan trọng

• Hướng dẫn sử dụng Queue, và các câu hỏi thường gặp FAQs

• Giáo trình xuất vé BSP

• Hướng dẫn chuyển đổi hệ thống

  -  Galileo – Abacus

  -  Galileo – Amadeus

• Hướng dẫn EasyET cho đại lý cấp 2

• Tài liệu tóm tắt hệ thống (refresh course)

• Tổng hợp câu lệnh Galileo

• Hướng dẫn sử dụng RoomMaster

• Xuất vé – Tra cứu nhanh

• Quy định xuất vé BSP - Tham khảo

• Bộ tài liệu EMD

  -  Hướng dẫn xuất EMDA

  -  Hướng dẫn xuất EMDS

  -  Hướng dẫn tra cứu nhanh EMD trên Remind me

  -  Hướng dẫn xuất EMDS cho các hãng

5. Trợ giúp hàng ngày:

Để đảm bảo cho Khách hàng luôn làm chủ Hệ thống Galileo cũng như các sản phẩm khác do Galileo Vietnam cung cấp, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp hàng ngày qua điện thoại, email, Yahoo hoặc trực tiếp tại địa điểm làm việc của Khách hàng.

Với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo cơ bản, có trình độ chuyên môn vững vàng và đặc biệt là tinh thần phục vụ nhiệt tình và thân thiện, chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ luôn cảm nhận được sự ân cần và một cảm giác được trân trọng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ Helpdesk & Training của chúng tôi.

Để liên hệ với chúng tôi, bạn vui lòng click vào đây hoặc truy cập vào mục Contact.

 


Copyright © 2007 Galileo Vietnam. All rights reserved.
TP. HCM: #200, Riverside Office Buildings, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM; +848 382 747 40
Hà Nội: #604,Thăng Long Ford Buildings, 105 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội; +844 356 224 33

Powered by